Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับเรา
  3. การบริการ
  4. SOP
  5. แบบฟอร์ม
  6. ข่าวประชาสัมพันธ์
  7. FAQ
  8. ติดต่อเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ (press release)

ประชาสัมพันธ์ และรับสมัครเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “หลักสูตรความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosecurity)”

ประชาสัมพันธ์ และรับสมัครเข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “หลักสูตรความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosecurity)”

Author: anut/Wednesday, May 29, 2024/Categories: ข่าวและประกาศ

หน่วยจริยธรรมและมาตรฐานการวิจัย โดยคณะกรรมการควบคุมปลอดภัยทางชีวภาพ มศว กำหนดจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “หลักสูตรความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosafety) และการรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosecurity)” ในวันที่ 13 – 14 มิถุนายน 2567 เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ ห้องประชุม ศูนย์บริการวิชาการ ชั้น 15 อาคารบริการ ศาสตราจารย์ ม.ล.ปิ่นมาลากุล มศว ประสานมิตร มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยทางชีวภาพ ให้แก่คณาจารย์ บุคลากร นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และนิสิต มุ่งให้เกิดการนำความรู้มาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง ตาม พรบ. เชื้อโรคและพิษจากสัตว์ พ.ศ. 2558 ซึ่งสอดคล้องกับประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง “ผู้ดำเนินการและผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการตาม พรบ. เชื้อโรคและพิษจากสัตว์ พ.ศ. 2558”
คณะกรรมการควบคุมปลอดภัยทางชีวภาพ และหน่วยจริยธรรมและมาตรฐานการวิจัย มศว จึงขอประชาสัมพันธ์และเปิดรับสมัคร คณาจารย์ บุคลากร นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และนิสิตของมหาวิทยาลัย ที่มีความประสงค์เป็นผู้ดำเนินการและมีหน้าที่ปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับเชื้อโรคและพิษจากสัตว์ ซึ่งมีการดำเนินกิจกรรมการผลิต นำเข้า ส่งออก ขาย นำผ่านหรือมีไว้ในครอบครองเชื้อโรคและพิษจากสัตว์ รวมถึงผู้ที่ปฏิบัติงานในห้องปฏิบัติการชีวภาพระดับ 1 และ 2 เพื่อเข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 85 คน โดยเปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงกรฯ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ทาง https://1th.me/hERjf หรือ QR Code  อนึ่ง ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องมีระยะเวลาการเข้าร่วมอบรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของระยะเวลาการอบรม และสอบผ่านเกณฑ์ที่คะแนนมากกว่าร้อยละ 70 ของคะแนนรวม ด้วยข้อสอบ Post Test จึงจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการฝึกอบรมซึ่งมีอายุ 3 ปี
ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานมาตรฐานความปลอดภัยทางชีวภาพ (Biosafety) คุณสุริยพงศ์ แจ่มใส โทรศัพท์ 02 649 5000 ต่อ 17502 อีเมล์ swubiosafety@g.swu.ac.th

Print

Number of views (416)/Comments (0)

image
image
image
image
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
Back To Top