Search
× Search
Menu
  1. หน้าแรก
  2. เกี่ยวกับเรา
  3. การบริการ
  4. SOP
  5. แบบฟอร์ม
  6. ข่าวประชาสัมพันธ์
  7. FAQ
  8. ติดต่อเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ (press release)

โครงการอบรม “วิธีดําเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures:SOPs) version 3.0  ของคณะกรรมการจริยธรรมสําหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทําในมนุษย์  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ”

โครงการอบรม “วิธีดําเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures:SOPs) version 3.0 ของคณะกรรมการจริยธรรมสําหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทําในมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ”

Author: anut/Monday, January 8, 2024/Categories: อบรม

ด้วยหน่วยจริยธรรมและมาตรฐานการวิจัย โดยคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ มีความประสงค์จัดโครงการแบบออนไลน์ (ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์) เรื่อง โครงการอบรม “วิธีดำเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures : SOPs) version 3.0 ของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ” ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 08.30 - 15.30 น. ด้วยระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ (Zoom) 
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การดำเนินงานของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพและทำหน้าที่ทบทวนพิจารณาโครงการวิจัย เพื่อปกป้องศักดิ์ศรี สิทธิ ความปลอดภัยและรักษาผลประโยชน์ของอาสาสมัครที่เข้าร่วมการวิจัยที่ดำเนินการวิจัยโดยบุคลากรของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ให้เป็นไปตามหลักกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับตามแนวทางมาตรฐานที่เป็นสากล

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการอบรมสามารถลงทะเบียนได้ที่ โครงการอบรม “วิธีดำเนินการมาตรฐาน (Standard Operating Procedures : SOPs) version 3.0 ของคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับพิจารณาโครงการวิจัยที่ทำในมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ” (google.com)

รายละเอียดโครงการ  me-qr.com/th/mobile/pdf/19786595

กำหนดการ me-qr.com/th/mobile/pdf/19786628

ทั้งนี้ ใบ certificate เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นกรรมการ EC หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นกรรมการ EC 
(ไม่สามารถนำไปใช้ในการยื่นขอรับการพิจารณาโครงการวิจัยได้)

หน่วยจริยธรรมและมาตรฐานการวิจัย
ชั้น 17 อาคารนวัตกรรม ศาสตราจารย์ ดร.สาโรช  บัวศรี 114 สุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110 
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม คุณสาธิดา  พงษ์ศิริเดช 
โทร : 02-649-5000 ต่อ 17503
email : swuec@g.swu.ac.th 

 

Print

Number of views (209)/Comments (0)

image
image
image
image
Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
Back To Top